Khi nào ra xe điện Honda?

Khi nào ra xe điện Honda?

Honda đã và đang ra mắt nhiều mẫu xe điện trên thị trường toàn cầu, đặc biệt là tại Trung Quốc. Cùng HEAD Khánh An điểm lại các thông tin về xe điện Honda nhé!

Các mẫu xe máy điện Honda sắp ra mắt

  • Honda SC e:Concept: Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2023, đây là mẫu xe máy điện có thiết kế sang trọng tương tự Honda SH.

  • Khối động cơ điện được tích hợp vào bánh sau, tuy nhiên hãng chưa tiết lộ về thông số kỹ thuật. Dự kiến Honda SC e: sẽ được trang bị 2 pin Mobile Power Pack e: với khả năng dễ dàng thay thế và đây là giải pháp pin hiện đại mà Honda đang tiến hành. 

 

Các mẫu xe máy điện của Honda:

Honda có một số mẫu xe máy điện khác như Honda Cub e:, Honda Dax e:, và Honda Zoomer e:. Tuy nhiên, những mẫu xe này hiện chỉ được phân phối tại một số thị trường nhất định.

Các mẫu xe điện Honda đã ra mắt điểm qua các dòng sau:

  • Honda EM-1: Mẫu xe máy điện nhỏ gọn, được giới thiệu lần đầu vào năm 2023.

 

  • Honda U-be: Mẫu xe máy điện siêu nhỏ gọn, được phân phối tại Trung Quốc bởi Wuyang Honda.

 

  • Honda V-Go: Mẫu xe máy điện cũng được phân phối tại Trung Quốc bởi Wuyang Honda.

 

Khi nào ra xe điện Honda?

Honda cũng đã giới thiệu một số mẫu xe máy điện, tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức về việc phân phối các mẫu xe này tại Việt Nam. Honda đã ra mắt xe điện tại Indonesia, thị trường có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam về nhu cầu sử dụng xe máy. Bên cạnh đó Chính phủ Việt Nam cũng đang khuyến khích sử dụng xe điện, tạo điều kiện thuận lợi cho các hãng xe điện phát triển. Mặc dù có nhiều dấu hiệu cho thấy xe điện Honda sẽ sớm có mặt tại Việt Nam, nhưng thời điểm ra mắt chính xác vẫn chưa được xác nhận. Người tiêu dùng quan tâm có thể theo dõi thông tin từ Honda Việt Nam để cập nhật thông tin mới nhất.

  • Thời gian ra mắt cụ thể của các mẫu xe điện Honda có thể khác nhau tùy theo từng thị trường.

  • Tại Việt Nam, Honda chưa có thông báo chính thức về việc ra mắt các mẫu xe điện của mình. Tuy nhiên, có một số sự kiện giới thiệu xe máy điện Honda không chính hãng được tổ chức tại Việt Nam.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin mới nhất về các mẫu xe điện Honda trên các trang web chính thức của Honda nhé!


Đang xem: Khi nào ra xe điện Honda?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng