Tại Sao Xe Số Honda Không Bao Giờ Lỗi Thời?

Tại Sao Xe Số Honda Không Bao Giờ Lỗi Thời?

Nếu nói về hãng xe máy được ưa chuộng tại Việt Nam, câu trả lời không thể không nhắc đến Honda. Honda từ lâu đã chiếm một vị thế quan trọng tại thị trường xe máy Việt Nam và trong các dòng xe máy của Honda, xe số được xem là một trong những lựa chọn phổ biến và phải chăng nhất, phù hợp với đa số sinh viên và người lao động có thu nhập trung bình. Vậy điều gì đã tạo nên thành công của Honda và lý do dòng xe số của họ luôn là sự lựa chọn ổn định không bao giờ lỗi thời? Hãy cùng Khánh An tìm hiểu thêm trong bài viết này!

Xe Số Của Honda Nổi Tiếng Với Độ Bền Cao

Câu hỏi được đặt ra rằng Tại Sao Xe Số Honda Không Bao Giờ Lỗi Thời thì lý do đầu tiên không thể không đề cập đến chính là độ bền của các dòng xe này. Honda được biết đến với các dòng xe máy có động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành bền bỉ, mượt mà qua thời gian. Với tâm lý "ăn chắc mặc bền" của người Việt Nam, yếu tố này đã ghi điểm mạnh, khiến Honda trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Thực tế thì sau khoảng 5 năm sử dụng xe Honda nói chung và xe tay ga Honda nói riêng vẫn chạy rất êm và đầm xe như thời gian đầu mới mua.

 

 

Các dòng xe số của Honda như Cub, Wave Alpha, RSX, Future, đã trở thành huyền thoại với khả năng giữ vững sức mạnh động cơ sau nhiều năm sử dụng, vẫn giữ được độ mượt mà như lúc mới mua.

 

Khả Năng Tiết Kiệm Nhiên Liệu Vượt Trội

 

Không chỉ về độ bền, các mẫu xe của Honda cũng nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc. Chẳng hạn, mẫu xe số Honda Future 125 Fi chỉ tiêu thụ khoảng 1,47 lít/100km, là mẫu xe số tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường hiện nay.

 

Động cơ 125cc danh tiếng của Honda được áp dụng trên Future 125 FI 
 

Xe Số Honda Không Bao Giờ Lỗi Thời Bởi Nhiều Tiện Ích Vượt Trội

 

Ngoài việc liên tục nâng cấp về thiết kế cũng như máy móc vận hành, hãng Honda cũng chú ý đến việc thêm nhiều tiện ích cho người sử dụng.

 

Ổ khóa đa năng 4 trong 1

Các dòng xe số Honda đều được trang bị ổ khóa đa năng bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, rất dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Ngoài ra, hãng cũng thiết kế cho dòng xe số khoang nhỏ đựng đồ dưới yên xe. Tuy thiết kế của nó không được rộng rãi như dòng xe tay ga nhưng cũng đủ chỗ cho bạn để những vật dụng cá nhân như áo mưa, áo chống nắng, khẩu trang, găng tay,..

Đồng thời, các tính năng như hệ thống đèn chiếu sáng tốt, mặt đồng hồ thiết kế khoa học và rõ ràng, cùng tấm chắn bùn được gia cố giúp hạn chế bắn bẩn khi di chuyển qua đoạn đường ngập nước, đều làm tăng tính hấp dẫn của các dòng xe số của Honda.

Các dòng xe Honda mỗi năm đều có cải tiến về thiết kế kiểu dáng sao cho hiện đại hơn, gọn nhẹ hơn, giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển cũng như khi dắt xe. Honda đang dần thay đổi thiết kế cho các dòng xe số theo hướng năng động, thể thao, cá tính,  hợp với nhiều đối tượng khác nhau, cả nam và nữ.

 

Các Dòng Xe Số Honda Có Mức Giá Hợp Lý

Một trong những lý do hàng đầu giúp xe Honda luôn "độc tôn" trên thị trường xe máy Việt Nam là về mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với đa dạng khách hàng.

Các mẫu xe Honda phủ rộng từ phân khúc giá rẻ đến phân khúc cao cấp. Ở mỗi phân khúc đó, từ xe số đến xe tay ga, Honda đều cung cấp mức giá cạnh tranh so với các đối thủ.

Đặc biệt, dòng xe số Honda nổi bật với giá cả phải chăng nhất. Đây là dòng xe luôn dẫn đầu về mức giá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng, từ sinh viên đến người đi làm. Mỗi người đều có thể sở hữu một chiếc xe số Honda phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của mình.

Cụ thể, một trong những dòng xe số phổ biến nhất, Honda Wave Alpha, có mức giá dao động từ 17 đến 18 triệu đồng. Đây là mẫu xe với mức giá rất hấp dẫn, gần như không có đối thủ trong phân khúc xe số hiện nay. Đáng chú ý, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2020, đã có 225.428 chiếc Wave Alpha được bán ra thị trường.

Tham khảo giá bán các dòng xe số Honda mới nhất tại đây

Các Dòng Xe Số Honda Dễ Sửa Chữa, Ít Mất Giá

Honda sở hữu mạng lưới đại lý và cửa hàng sửa chữa trải dài khắp cả nước, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm địa điểm bảo dưỡng và sửa chữa khi cần thiết.  Và bởi hãng có nhà máy đặt ở Việt Nam nên việc thay thế phụ tùng cũng rất dễ dàng. Bạn nên vào các Head chính hãng được công ty Honda Việt Nam ủy quyền để có mức giá hợp lý cũng như không lo bị thay thế phụ tùng không chính hãng nhé!

 

 

Tham khảo hệ thống HEAD uy tín tại đây

 

Honda là thương hiệu xe máy được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam, do đó xe số Honda luôn giữ được giá trị tốt khi bán lại. Xe số Honda luôn có nhu cầu cao trên thị trường, đảm bảo tính thanh khoản tốt khi bán lại. Đây cũng là lý do khiến xe số Honda luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, bất chấp sự bùng nổ của các dòng xe tay ga trong những năm gần đây.

Tham khảo mua xe số Honda giá tốt tại đây

Đang xem: Tại Sao Xe Số Honda Không Bao Giờ Lỗi Thời?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng