Ra mắt tem xe Honda Wave Alpha 2024: Thiết kế tem cực chiến, gu cực chất , giá chỉ từ 17,8 triệu đồng

Ra mắt tem xe Honda Wave Alpha 2024: Thiết kế tem cực chiến, gu cực chất , giá chỉ từ 17,8 triệu đồng

Ngày 10/7 vừa qua, Honda Việt Nam ra mắt tem xe Honda Wave Alpha 2024: Thiết kế tem cực chiến, gu cực chất đầy ấn tượng.

1. Phiên bản và màu sắc

Wave Alpha 2024 ra mắt với hai phiên bản: Tiêu chuẩn và Đặc biệt. Phiên bản Tiêu chuẩn có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm trắng, xanh và đỏ. Trong khi đó, phiên bản Đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ với màu đen nhám.
 

Điểm nổi bật trong lần ra mắt này là bộ tem cực chiến hoàn toàn mới với logo "Wave Alpha" được thiết kế cách điệu trên nền họa tiết trẻ trung (màu sắc khác nhau tùy từng phiên bản).
 

Phiên bản 2024 tiếp tục sử dụng dạng đồng hồ cơ với họa tiết đẹp mắt trên mặt đồng hồ, nhằm thu hút người dùng và tạo điểm nhấn cho thiết kế.

Các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ, khoa học, giúp người lái dễ dàng quan sát tình trạng xe khi di chuyển.

Ổ khóa trên Wave Alpha 2024 vẫn là loại đa năng 3 trong 1, bao gồm khóa cổ, khóa điện và khóa từ. Loại ổ khóa này có nắp đậy giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi xe vận hành, đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường phố cũng được cải thiện đáng kể.

2. Giá bán Wave Alpha 2024

Từ ngày 4/8/2023, Wave Alpha 110cc phiên bản mới sẽ được chính thức bán ra thị trường. Dự kiến HEAD Khánh An cũng sẽ mở bán Honda Wave Alpha mới từ ngày 04 tháng 8 tới đây. Giá bán lẻ Honda Việt Nam cho mẫu 2024 đề xuất từ 17,8 triệu đồng, tuy nhiên để có giá chính xác quý khách vui lòng xem phía dưới.
- Giá xe Wave Alpha hôm nạy tại đây

Xe được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). 

Đang xem: Ra mắt tem xe Honda Wave Alpha 2024: Thiết kế tem cực chiến, gu cực chất , giá chỉ từ 17,8 triệu đồng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng