Honda ra mắt Sh mode 2024 với phối màu mới nổi bật, giá từ 57,1 triệu đồng

Honda ra mắt Sh mode 2024 với phối màu mới nổi bật, giá từ 57,1 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe ga Sh mode 2024 với phối màu mới nổi bật, giá bán lẻ đề xuất từ 57,1 triệu đồng.

Thay đổi lớn nhất của Sh mode 2024 nằm ở phối màu mới trên các chi tiết thiết kế cho 4 phiên bản. Tổng thể xe thiết kế nhỏ gọn mang phong cách châu Âu, đường vân họa tiết dốc màu tạo hiệu ứng mới cho bề mặt. Dọc thân là những đường nét sắc gọn, ăn nhập với tổng thể.
 

Sh mode 2024 và các phiên bản

Xe có 4 tùy chọn phiên bản Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn, đi theo những phối màu riêng biệt. Bản Đặc biệt có tông màu đen/ bạc với chủ đạo là sắc đen sơn mờ, một số chi tiết màu đỏ là điểm nhấn. Bản Thể thao có màu xám đen cùng sắc đỏ trên các chi tiết. Bản Cao cấp và Tiêu chuẩn có màu chủ đạo xanh và đỏ thời trang.

Đặc điểm nổi bật Sh mode 2024

Sh mode phiên bản mới tiếp tục sử dụng khối động cơ eSP+ 4 van, dung tích 125 phân khối, cho công suất 11 mã lực. Khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, giúp tăng hiệu suất hoạt động và thân thiện môi trường.

Shmode 125cc Xe tích hợp các tiện ích như: khóa thông minh Smart Key, hộc để đồ trước tích hợp cổng sạc USB, cốp dưới yên 18,5 lít, sàn xe phẳng. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS có sẵn trên bản Thể thao, Đặc biệt và Cao cấp.
Xem thêm: Giá xe Honda Shmode 2023

Xe dự kiến bán ra thị trường vào 14/11, Để nhận được báo giá xe Honda Sh Mode vui lòng liên hệ HEAD Khánh An.

Tổng kết

  • Phối màu mới nổi bật trên các chi tiết thiết kế
  • Giá bán lẻ đề xuất từ 57,1 triệu đồng
  • Tích hợp nhiều tiện ích như khóa thông minh Smart Key, hộc để đồ trước tích hợp cổng sạc USB, cốp dưới yên 18,5 lít, sàn xe phẳng

Honda Sh mode 2024 là một sự nâng cấp đáng giá về thiết kế và trang bị, hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút được sự quan tâm của khách hàng trong phân khúc xe tay ga cao cấp.


HEAD Khánh An Long An và Hồ Chí Minh

  • Tổng đài miễn phí: 1800 6347
  • Danh sách cửa hàng tại Đức Hòa và Bình tân: Danh sách cửa hàng

Đang xem: Honda ra mắt Sh mode 2024 với phối màu mới nổi bật, giá từ 57,1 triệu đồng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng