Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2023 tại Hệ Thống HEAD Khánh An

Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2023 tại Hệ Thống HEAD Khánh An

 

Ngày 04 & 05/07/2023, tại Hệ thống Head Khánh An đã diễn ra hội thi Vòng thi thứ nhất của Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2023 dành cho đối tượng là nhân viên CSKH và Phụ tùng do HVN tổ chức.

Đây là lần thi tiếp sau đợt thi dành cho đối tượng là Kỹ thuật trưởng & Kỹ thuật viên được tổ chức ngày 28/6 vừa qua.

Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023 được biết đến là sân chơi bổ ích, nhằm tạo môi trường giao lưu học hỏi, trao đổi thông tin, củng cố kiến thức và tiếp thêm động lực làm việc tại cửa hàng cho nhân viên hệ thống HEAD Khánh An. Thông qua Hội thi, HEAD Khánh An mong muốn khuyến khích nhân viên tích cực rèn luyện và nâng cao bản thân từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Các bạn CSKH của Head Khánh An tham gia thi

Chuỗi liên tiếp Hội thi tạo nên khí thế thi đua sôi nổi của Hệ thống Head Khánh An, mà còn hướng tới mục tiêu đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên ngày càng vững tay nghề, tăng năng suất lao động.

Các bạn Phụ tùng của Head Khánh An tham gia thi

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày càng nâng cao và khách hàng luôn mong muốn được cung cấp sản phẩm chất lượng cùng với sự phục vụ tận tâm và chu đáo, Hệ thống Khánh An đã không ngừng nỗ lực để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng, mang đến cho khách hàng sự an tâm và thỏa mãn khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại HEAD. Vì thế ngoài hoàn thiện phần cứng, chúng tôi còn luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh năng lực nhân sự.

Đang xem: Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2023 tại Hệ Thống HEAD Khánh An

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng