Chương trình đào tạo DISC – THẤU HIỂU – GẮN KẾT ĐỘI NHÓM

Chương trình đào tạo DISC – THẤU HIỂU – GẮN KẾT ĐỘI NHÓM

Chương trình đào tạo DISC của Action Coach tổ chức cho cấp quản lý Công ty Khánh An.

 

 

Đồng hành cùng với Trainer Theo Vũ Bá Thế – một trainer giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực DISC. Để truyền cảm hứng cho nhiều người, với mong muốn mang giá trị thiết thực đến mọi nơi, Ban Giám đốc Khánh An đã tổ chức lớp đào tạo DISC, nhằm gắn kết đội nhóm, con người lại với nhau.

 

Ngày 25/11/2022, tại phòng đào tạo của Cửa hàng Khánh An 3 đã diễn ra buổi học DISC. Đội ngũ quản lý Khánh An đã nhanh chóng setup phòng theo phong cách truyền cảm hứng, nâng cao giá trị tinh thần và tạo sự quyết tâm cho mỗi người khi tham gia.

 

 

 

Có thể thấy những cảm xúc được dâng tràn trong từng giây phút. Các thành viên của Khánh An đã học được cách lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc “điểm mạnh của bạn sẽ hỗ trợ điểm yếu của tôi và ngược lại”

 

 

Cách cân bằng cảm xúc, nguyên lý tảng băng trôi, trong đó “nhân dạng” và tạo “thói quen”. Đâu đó, từng khoảnh khắc được ghi lại một cách sống động. Chúng ta có thể thấy rằng, được THẤU HIỂU và THẤU CẢM với nhau chính là cốt lõi của chương trình.

 

Mọi thứ gần như vỡ òa trong cảm xúc khi con người với con người dần hiểu nhau hơn. Sự cảm thông giúp chúng ta có tình yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau trong cách làm việc.

 

Mỗi cá nhân đều là viên ngọc quý, chúng ta phải biết trân trọng và yêu mến nhau.

 

Tại Chương trình, các thành viên dường như đều hòa nhập vào không khí vui tươi, tự do thể hiện bản thân.

 

 

Đang xem: Chương trình đào tạo DISC – THẤU HIỂU – GẮN KẾT ĐỘI NHÓM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng